Tags:

Tìm hiểu các loại trà với tour du lịch trung quốc

By nguyễn huyền → Chủ Nhật, 7 tháng 4, 2019
Trà trong tour du lịch trung quốc được phân thành nhiều loại như trà xanh, trà đen, trà trắng , trà vàng, trà Ôlong và trà được chế biến lại.
Văn hóa uống trà trong tour du lịch trung quốc mà bạn cần biết:   
1. Uống trà: Trà được sử dụng như là một loại nước uống không chỉ làm dịu cơn khát mà còn giải tỏa tâm trạng, dùng để khí huyết lưu thông và bình tâm với cuộc sống bên ngoài.
2. Nếm trà: chất lượng trà được đánh giá qua hương thơm, màu sắc và hương vị của trà, chất lượng nước và thậm chí là ấm trà. Khi nếm trà, thì người nếm nên thưởng thức hết tất cả các yếu tố của nó. Không nên uống một cách vội vã mà nhấp từng ngụm nhỏ.
3. Nghệ thuật trà đạo: khi uống trà thì bạn đi tour du lịch trung quốc cũng phải để ý đến môi trường, không khí , âm nhạc và con người xung quanh
tra-trung
Nghệ thuật trà của người Trung Hoa đã có niên đại nên tới mức hàng trăm năm, thậm chí là lên tới cả hàng ngàn năm, và có lịch sử lâu năm hơn của cả đất nước Nhật Bản. Trong từng giai đoạn riêng có thì, tách trà lại có ý nghĩa rất khác nhau, tuy nhiên nhưng nhìn chung thì nó đều thể hiện rõ được sự yêu thích đặc biệt cùng sự cung kính và tôn tọng của người dân xứ Trung Hoa và thêm vào đó là du khách đi tour du lịch trung quốc đối với Trà đạo.
Tour thú vị tại Trung Quốc: phượng hoàng cô trấn trung quốc

Post Tags:

HẠT DINH DƯỠNG NHẬP KHẨU TỪ MỸ - BOPBISHOP

Bốp Bi Shop chuyên hạt dinh dưỡng nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ : quả óc chó, hạt macca, hạt chia...Đảm bảo hàng chuẩn nhập khẩu có bill. LH: 098.75.242.75

No Comment to " Tìm hiểu các loại trà với tour du lịch trung quốc "