Tags:

Du lịch Trung Quốc - tham quan ở Núi Nga Mi

By nguyễn huyền → Chủ Nhật, 7 tháng 4, 2019
Núi Nga Mi từ lâu đã là điểm thu hút khách tour du lịch Trung Quốc đến thăm quan với những ngôi chùa nổi tiếng, những câu chuyện lịch sử, những câu chuyện kiếm hiệp đầy hấp dẫn của Trung Quốc.

Tham quan những ngôi chùa nào ở núi Nga Mi nếu du lịch Trung Quốc?


Kim Đính
Kim Đính còn gọi là "Vạn Phật Đính", là ngọn núi cơ bản của Núi Nga Mi và cũng là điểm đến đầu tiên nếu du lịch Trung Quốc và tham quan ở núi Nga Mi. Tại đây bạn có thể nhìn thấy Nhật xuất, Vân hải, Phật quang, Thánh đăng - tương đương với 4 kì quan của Núi Nga Mi.

Chùa Báo Quốc
Chùa Báo Quốc (hay còn gọi là "Hội Tông đường") là nơi diễn ra các hoạt động Phật giáo chính ở núi Nga Mi. Chùa nằm ngay chân núi Nga Mi, trên lối vào Núi Nga Mi. Chùa tọa lạc trên diện tích đất rộng khoảng hơn 40.000 m2, gồm nhiều thành phần như sơn môn, điện thờ Di Lặc, điện Đại Hùng, điện thờ Thất Phật (bảy vị Phật), điện thờ Phổ Hiền và lầu chứa kinh văn nhà Phật. Chùa Báo Quốc ở Nga Mi được xây dựng vào khoảng niên hiệu Vạn Lịch thời nhà Minh - túc là vào khoảng cuối thế kỷ 16, đầu thế kỷ 17. Là một trong những điểm thu hút du khách du lịch Trung Quốc.

du-lich-trung-quoc-nui-nga-mi-1
Thanh Âm các - Chùa Ngọa Vân
Thanh Âm các nằm ở Ngưu Tâm lĩnh của Núi Nga Mi. Với phong cảnh xung quanh chùa thật bình yên với hai suối Hắc Bạch nằm phía dưới, với độ cao 710 m, nổi bật ngay từ phía dưới con suối là những tảng đá lớn mà hình dáng của nó không khác gì tim bò. Phía dưới của Thanh Âm các là hai phi đình, hai bên có cầu, gọi là song phi kiều. Nổi tiếng và ấn ượng với người du lịch trung Quốc trong chùa là tượng Thích Ca Mâu Ni, bồ tát Văn Thù và Phổ Hiền.

Bạch Vân giáp
Bạch Vân giáp, hay gọi khác là "Nhất Tuyến Thiên", cũng là một cảnh quan đẹp của núi Nga Mi. Bạch Vân Giáp chỉ là một vách núi hẹp, có chiều dài khoảng 130 m, chiều rộng tầm 6 m, có cầu treo qua vách hẹp, nhưng mỗi lần chỉ đủ cho 2 người qua được.

Cửu Lão động
Cửu Lão động là động lớn nhất ở núi Nga Mi, với chiều dài khoảng 1.500 m, chia làm ba đoạn khá là ấn tương với du lịch Trung Quốc. Tại đây, tương truyền về truyền thuyết có chín ông già tu tiên là Thiên Anh, Thiên Trụ, Thiên Nhật, Thiên Cầm Thiên Tâm, Thiên Xung, Thiên Phụ, Thiên Bồng, Thiên Nhuế.

Các địa điểm khác
Các cảnh quan khác còn có các chùa là Tiên Phong tự, Vạn Niên tự và Phục Hổ tự. Vạn Niên tự có kiến trúc mang đậm dấu ấn của Đạo giáo. Trong Vạn Niên tự có tượng đồng Phổ Hiền bồ tát cưỡi voi cao 7,35 m, nặng 62 tấn.
Xem thêm tour khác tại Trung Quốc: tour du lịch trương gia giới

Post Tags:

HẠT DINH DƯỠNG NHẬP KHẨU TỪ MỸ - BOPBISHOP

Bốp Bi Shop chuyên hạt dinh dưỡng nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ : quả óc chó, hạt macca, hạt chia...Đảm bảo hàng chuẩn nhập khẩu có bill. LH: 098.75.242.75

No Comment to " Du lịch Trung Quốc - tham quan ở Núi Nga Mi "