Tags:

Du lịch Trung Quốc, vui chơi ở cầu kính dài nhất thế giới

By nguyễn huyền → Thứ Tư, 20 tháng 3, 2019
Cây cầu kính nổi tiếng này thuộc về công viên quốc gia Trương Gia Giới nằm ở tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. So với các cây cầu khác cùng loại trên thế giới như cây cầu ở Mỹ với chiều dài tới 21m, hay cây cầu ở Canada với chiều dài là 35 thì cây cầu này ở trung quốc có chiều dài lớn hơn rất nhiều lần. Với chiều rộng 6m, cầu sàn kính này nối hai vách núi lớn trong khu vực Hẻm lớn Trương Gia Giới (hay còn gọi là Zhangjiajie Grand Canyon) thu hút sự hiều kỳ của các du khách du lịch Trung Quốc với chiều dài lên tới 430 m, và chiều cao cầu tới hơn 300 m.

Du lịch Trung Quốc - cây cầu kính khổng lồ với chiều dài ấn tượng


Không cỉ thu hút sự hiếu kỳ của các du khách thăm quan trong và ngoài nước. Cây cầu cũng là một điểm đến lý tưởng để tổ chức các chương trình show diễn thời trang ở công viên Trương Gia Giới với sức chứa lên tới 800 người.
Chân cầu là do một vị kiến trúc nổi tiếng của Israel - Haim Dotan - lên bản vẽ thiết kế. Theo đó, cây cầu này nếu trở thành sàn diễn của một chương trình thời trang thực tế thì sức chứa của nó cũng không khác gì so với một sàn diễn dưới mặt đất, với số người có thể lên đến 800.
Nếu bạn đã từng du lịch Lào và tham gia các trò chơi ở Vang Viên, hẳn sẽ biết đến trò chơi bungee. Tại công viên này cũng vậy, khách du lịch Trung Quốc có thể thỏa sức vui chơi với trờ nhảy bungee ở độ cao cao nhất thế giới, hoàn toàn hạ gục ngôi vị quán quân ở tòa tháp Macau với độ cao khá ấn tượng là 233m.
Công viên quốc gia Trương Gia Giới bắt đầu mở cửa đón khách năm 2009, được xây dựng theo ý tưởng của hành tinh Pandora trong bộ phim nổi tiếng "Avatar". Đây là một trong những công viên có diên tích lớn ở Trung Quốc với diện tích lên tới 56km2, và khu vực đón khách du lịch tới thăm quan nằm ở thắng cảnh nổi tiếng Vũ Lăng Nguyên.

Để tìm hiểu thêm về các chương trình du lịch Trung Quốc giá rẻ tốt nhất hiện nay với chất lượng cao, xin vui lòng liện hệ:
Công ty du lịch Phượng Hoàng - địa chỉ số 118 Mai Anh Tuấn. Đống Đa, Hà Nội.Điện thoại : 0975 699 988
Email: phuonghoangtours@gmail.com

Post Tags:

HẠT DINH DƯỠNG NHẬP KHẨU TỪ MỸ - BOPBISHOP

Bốp Bi Shop chuyên hạt dinh dưỡng nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ : quả óc chó, hạt macca, hạt chia...Đảm bảo hàng chuẩn nhập khẩu có bill. LH: 098.75.242.75

No Comment to " Du lịch Trung Quốc, vui chơi ở cầu kính dài nhất thế giới "