10 tác dụng của quả óc chó

By Nhung Phuonghoangtours → Chủ Nhật, 6 tháng 12, 2015

Tác dụng của quả óc chó

Quả óc chó rất giàu giá trị về dinh dưỡng, có thể kể đến một số loại vitamin như : Omega3 gấp 5 lần cá hồi, Chất xơ ~ mộc nhĩ, Photpho gấp 2 lần trong ngô, Kali ~ chuối, Canxi ~ sữa bò tươi, Sắt gấp 2 lần cua biển... Vậy những tác dụng của quả óc chó là gì ?


10 tác dụng của quả óc chó
10 tác dụng của quả óc chó

10 tác dụng của quả óc chó

1. Cải thiện tim mạch
Quả óc chó có chứa nhiều axit béo omega 3, khoáng chất, vitamin và chất chống oxy hóa, nó rất hiệu quả trong việc ngăn ngữa máu động - nguyên nhân chính gây nên các cơn đau tim. chất axit béo omega 3 làm giảm mức độ Lipoprotein hoặc những cholesterol xấu

2. Củng cố động mạch
Ngoài tác dụng bảo vệ trái tim, quả óc chó còn có tác dụng rất lớn đối với các bệnh nhân huyết áp cao và giúp lớp màng động mạch khỏe mạnh hơn.

3. Ngăn ngừa sỏi túi mật

4. Bảo vệ xương
Dinh dưỡng trong quả óc chó sẽ bổ sung các khoáng chất trong xương giúp giảm hiện tượng loãng xương thường thấy xuất hiện khi về già

5. Thực phẩm tốt của trí não
Các loại chất béo có trong quả óc chó có tác dụng rất tốt với trí não, làm giảm nguy cơ mắc bệnh trầm cảm. Axit béo omega 3 giúp duy trì chất béo cấu trúc, chiếm đến 60% bộ não.

6. Thực phẩm tốt cho các bệnh nhân tiểu đường

7. Giúp nhuận tràng

8. Chiến đấu với một số bệnh ung thư
Quả óc chó rất giàu chất chống oxy hóa và một số loại khác của chất chống oxy hóa. Hợp chất chống oxy hóa được gọi là axit ellagic, loại chất rất hữu ích trong cuộc chiến chống ung thư. Nó cũng giúp tăng cường hệ miễn dịch, do đó nó có thể giúp bệnh nhân ung thư phục hồi trong giai đoạn hóa trị hoặc xạ trị.

9. Tránh tình trạng mất ngủ

10. Cải thiện chất lượng tinh trùng

Quả óc chó chứa axit béo Omega-3, giàu chất xơ, vitamin B, magiê, vitamin E giúp bảo vệ hệ tim mạch và giữ gìn sức khỏe cho não bộ. Hàng ngày vào buổi sáng và buổi chiều ăn từ 5-7 quả óc chó sẽ làm cho làn da mịn màng, tươi trẻ, giúp lưu thông mạch máu, giảm tích tụ mảng bám trong mạch máu và chống lão hóa rất tốt.
HẠT DINH DƯỠNG NHẬP KHẨU TỪ MỸ - BOPBISHOP

Bốp Bi Shop chuyên hạt dinh dưỡng nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ : quả óc chó, hạt macca, hạt chia...Đảm bảo hàng chuẩn nhập khẩu có bill. LH: 098.75.242.75

No Comment to " 10 tác dụng của quả óc chó "