Tags:

Phám phá về thời điểm du lịch Myanmar thích hợp nhất

By Unknown → Thứ Bảy, 23 tháng 9, 2017
Tìm hiểu về thời tiết và khí hậu ở nước Myanmar trước khi đi du lịch đến đất nước xinh đẹp này sẽ giúp du khách có sự chuẩn bị chu đáo cho chuyến du lịch Myanmar thêm trọn vẹn. Đây cũng chính là câu hỏi nhiều du khách luôn đắn đo thời điểm du lịch Myanmar mùa nào thích hợp nhất

Du lịch Myanmar là đi tới một quốc gia hình kim cương kéo dài 925km  từ  Đông sang Tây và 2.100 km từ  Bắc vào Nam. Giáp biên giới với Trung Quốc, Lào và Thái Lan ở phía đông, Bangladesh và Ấn Độ ở phía bắc và Ấn Độ Dương ở phía Tây và phía Nam. Sông Irrawaddy chạy qua trung tâm của đất nước và tạo thành một vùng đồng bằng trên bờ biển phía nam.
Du lịch tới Myanmar – du lịch đất nước có khí hậu gió mùa với ba mùa chính. Thời gian nóng nhất ở đây chính là giữa tháng hai đến tháng Năm, mưa ít hoặc không có. Mùa mưa cũng sẽ thường từ tháng năm đến tháng Mười, với thời tiết khô lạnh là từ  tháng Mười đến tháng Hai. Du khách nhớ nên mặc áo bông nhẹ và khăn. Trong mùa mưa du khách cũng cần mang theo ô hoặc áo mưa khi đi ra ngoài. Mặc quần áo ấm hơn vào mùa lạnh và vào các buổi tối.

Trả lời câu hỏi thời điểm du lịch Myanmar  thích hợp nhất có thể nói tháng 11 đến tháng 2 chính là thời điểm đẹp nhất khi đi du lịch Myanmar. Nếu bạn đi du lịch khi mà vào khoảng thời gian này, thời tiết sẽ rất mát mẻ và không có mưa nhiều. 
Từ tháng 3 đến tháng 5 hàng năm khí hậu ở Myanmar rất khô và nóng, không có mưa. Từ tháng 6 đến tháng 10 khí hậu Myanmar lại bước vào mùa mưa với độ ẩm cao và nóng, hoàn toàn không hề thích hợp để khởi hành chuyến du lịch Myanmar. Du khách có thể cân nhắc các thông tin chúng tôi đưa và đưa ra lịch trình để chuyến du lịch Myanmar thêm trọn vẹn.
Qua một vài thông tin cơ bản trên, chắc hẳn bạn đã có lời giải cho băn khoăn thời điểm du lịch Myanmar  nào thích hợp nhất. Chúc bạn có chuyến đi vui vẻ.

Post Tags:

HẠT DINH DƯỠNG NHẬP KHẨU TỪ MỸ - BOPBISHOP

Bốp Bi Shop chuyên hạt dinh dưỡng nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ : quả óc chó, hạt macca, hạt chia...Đảm bảo hàng chuẩn nhập khẩu có bill. LH: 098.75.242.75

No Comment to " Phám phá về thời điểm du lịch Myanmar thích hợp nhất "