Địa điểm vui chơi khi đi tour Phượng Hoàng cổ trấn

By phamnga25 → Thứ Tư, 9 tháng 8, 2017
Tour Phượng Hoàng cổ trấn là một thị trấn cổ, phương pháp Trương Gia Giới khoảng 230km về phía nam, nằm bên dòng sông Đà Giang, với những con ngõ nhỏ, những cây cầu những mẫu bắc qua sông…. Địa danh này được xem thuộc nơi chứa đựng phổ thông giá trị trị trị về lịch sử và văn hóa Trung Quốc



Chơi gì khi đi tour Phượng Hoàng Cổ Trấn? Câu hỏi mà bất kỳ du quý khách nào khi đặt chân tới đây được muốn hỏi
Phượng Hoàng Cổ Trấn  là sự pha trộn về cơ cấu dân cư cũng như thuộc nơi trú ngụ của phòng ban dân tộc thiểu số, phổ quát nhất vẫn là người Miêu, Hán, Thổ Gia, Hồi. Phượng Hoàng trấn còn là trung tâm kinh tế, chính trị xã hội từ phía cả vùng. Nằm cạnh con sông Đà Giang, thành cổ còn lưu giữ rộng rãi thành quách, những dãy phố, những căn nhà cổ, gia trang, văn miếu, đền chùa. Số tuổi từ phía phía nó đã khiến cho cho tour Phượng Hoàng vươn lên là một trong những bảo tàng sống về văn hóa những dân tộc: 1300 năm.
Người dân tộc tại đây vẫn đang giữ lại cho mình những nét sinh hoạt cực kỳ riêng và xưa cũ. Kiến trúc có đậm phong cách riêng biệt của thành cổ. Bờ tường của quán và những cây cột gỗ chi chit giấy đính, được đóng vững chắc bằng đinh tán, phần nhiều là được viết bằng chữ tượng hình từ phía phía người Trung Quốc, Hàn Quốc hay Nhật Bản.
Đoạn bờ sông từ phía từ trấn chưa đầy một km sở hữu tới 10 cây cầu, một vài cây cầu trong số đó cực kỳ đặc biệt. Hồng Kiều duyên dáng với kiến trúc cầu với mái che, một cái cầu – nhà, được thiết kế theo phong bí quyết “Phượng Hoàng” đặc trưng từ phía cổ trấn.
Một cây cầu gỗ ghép cong dưới chân một đoạn thác lùn róc rách, một bên còn mang cái cọn nước rêu phong quay nhịp nhàng suốt đêm ngày. Đặc biệt nhất khi đi tour Phượng Hoàng Cổ Trấn là cây cầu được đổ trụ bằng những cột đá theo nhịp bước chân, với hai luồng đi cho hai chiều ngược nhau, phương pháp đó ko xa là một cây cầu gỗ khác gồm những đoạn cầu bắc qua mố trụ đứng chênh vênh, bề rộng chỉ chừng hơn nửa mét. Choáng ngợp luôn vì sự cổ kính, xen lẫn những bức tượng đậm mầu cổ là những mẫu đèn lồng đỏ rực như những điểm nhấn giữa một bức tranh huyền bí.
HẠT DINH DƯỠNG NHẬP KHẨU TỪ MỸ - BOPBISHOP

Bốp Bi Shop chuyên hạt dinh dưỡng nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ : quả óc chó, hạt macca, hạt chia...Đảm bảo hàng chuẩn nhập khẩu có bill. LH: 098.75.242.75

No Comment to " Địa điểm vui chơi khi đi tour Phượng Hoàng cổ trấn "