Tags:

Đến Trương Gia Giới bằng gì

By phamnga25 → Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017
Du lịch Trương Gia Giới là địa điểm không còn quá xa lạ đối với quý khách du lịch Việt Nam. Với cảnh đep tựa chốn thần tiên ngoài đời thực nó đã vươn lên là đề tai được săn đón tìm kiếm nhiều trên các mạng xã hội. Để với một chuyến đi tới đây an toan, tuyệt đối với tổn phí thấp thì việc chọn lựa cho mình một phương luôn tiện phù hợp là việc quan trọng nhất


Có hai bí quyết để du lịch Trương Gia Giới từ Hà Nội. Mình xin chia sẻ hai phương một thể phổ thông nhất để đi tới Trương Gia Giới an toàn và tiết kiệm.

Tàu hỏa

 Trong thủ đô tới Trương Gia Giới buộc phải ngồi 2 chuyến tàu. Chuyến đầu là tàu liên vận quốc tế đi Nam Ninh, căn nguyên từ ga Gia Lâm. Giá vé tầm 800.000đ/vé/chiều (giường nằm, mềm), trường hợp sắm rộng rãi từ phía 6 nguời trở lên sẽ được giảm giá trị 25%. Chuyến tiếp theo là từ phía Nam Ninh đi Trương Gia giới, tàu nội địa. Giá vé khoảng 200 tệ tùy hạng vé. Vì trên chuyến tàu không bán đồ ăn phải khách phải chuẩn bị trước.

Máy bay

Kết quả hình ảnh cho chụp ảnh ở sân bay

Hiện tại vẫn chưa có chuyến bay thẳng từ thành phố hay Sài Gòn tới Trương Gia Giới. Du bạn vẫn phải bay qua điểm trung gian là Quảng Châu, sau đó mới đến Trương Gia Giới được. Hãng hàng không cốt yếu vỡ hoang đường bay này là China Southern Airlines với giá trị vé khứ hồi khoảng 9.800.000đ/người.

Post Tags:

HẠT DINH DƯỠNG NHẬP KHẨU TỪ MỸ - BOPBISHOP

Bốp Bi Shop chuyên hạt dinh dưỡng nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ : quả óc chó, hạt macca, hạt chia...Đảm bảo hàng chuẩn nhập khẩu có bill. LH: 098.75.242.75

No Comment to " Đến Trương Gia Giới bằng gì "