Những điểm du lịch hấp dẫn ở Bắc Kinh-Trung Quốc

By nguyễn huyền → Chủ Nhật, 16 tháng 4, 2017
Các tour du lịch Trung Quốc tham quan và khám phá ở Bắc Kinh không thể bỏ qua 4 điểm du lịch nổi tiếng sau:
Du lịch trung Quốc tham quan ở Trường thành dài nhất - Vạn Lý Trường Thành
Nhắc đến du lịch Trung Quốc thì Vạn Lý Trường thành là điêm đầu tiên bạn nên đến. Đây là điểm du lịch nổi tiếng ở thành phố Bắc Kinh với chiều dài lên tới hơn 6.000 km, vượt qua tất cả các dạng địa hình từ đồi núi cao đến sa mạc và biển.
Đến Bắc Kinh, bạn có thể đến thăm một đoạn của điêm du lịch này cách thành phố Bắc Kinh khoảng 70km, leo bộ lên những bậc cầu thang dựng đứng, ngắm nhìn thành Vạn Lý trải dài như vô tận, uốn mình qua những dãy núi.
Quảng trường Thiên An Môn
Điểm dừng chân thứ 2 bạn nên đến khi tới thủ đô Bắc Kinh đó chính là quảng trường Thiên An Môn với diện tích 440.000 m2. Quảng trường là nơi diễn ra nhiều sự kiện chính trị quan trọng của đất nước Trung Quốc xưa.
Thiên an Môn nằm giữa trung tâm thủ đô với hai cổng đồ sộ ở hai phía Bắc, Nam có tên lần lượt là Thiên An Môn, và Tiền Môn. Ở giữa quảng trường là bia kỷ niệm anh hùng nhân dân và lăng Chủ tịch Mao Trạch Đông, phía tây quảng trường là Đại hội đường nhân dân, còn phía đông là viện Bảo tàng quốc tế về lịch sử Trung Hoa. Khu vực quảng trường lúc nào cũng đông khách du lịch Trung Quốc lựa chọn là điểm đến ghé thăm.
Những điểm du lịch hấp dẫn ở Bắc Kinh-Trung Quốc

Cung điện mùa hè Di Hòa Viên
Nằm cách trung tâm Bắc Kinh 15 km về hướng Tây Bắc là Cung điện mùa hè Di Hòa Viên. Trong tiếng Trung Quốc, Di Hòa Viên có nghĩa là "Vườn nuôi dưỡng sự ôn hòa". Cung điện được xây dựng từ thời nhà Thanh và là nơi nổi tiếng nhất về nghệ thuật hoa viên truyền thống của Trung Quốc.
Nổi bật trong cung điện này là hai cảnh nổi bật là Vạn Thọ Sơn và hồ Côn Minh.
Hoa viên rộng 290 ha, trong đó ba phần tư là hồ nước, được chia làm 3 khu vực là Nhân Thọ Điện, khu nghỉ ngơi và khu phong cảnh. Nhân Thọ Điện nổi tiếng thời xưa là nơi Từ Hy thái hậu tiếp các quan lại và giải quyết quốc sự - là nơi mà hầu hết các du khách đến đây du lịch đều muôn ghé thăm tìm hiểu, còn khu nghỉ ngơi gồm các điện và vườn hoa quanh năm nở hoa, và khu phong cảnh với những hòn non bộ đẹp mắt, những hồ cá chép vàng đủ màu, những con đường dích dắc uốn lượn đi trên mặt hồ.
Những điểm du lịch hấp dẫn ở Bắc Kinh-Trung Quốc

Du lịch Trung Quốc nổi tiếng với Tử Cấm Thành
Nằm ở phía nam của Quảng trường Thiên An Môn, Tử Cấm Thành (thành trong thành) là trung tâm của Bắc Kinh. Nổi bật ở trung tâm thành phố với những cung điện mái ngói lưu ly vàng, sông hộ thành và tường vây màu đỏ ngăn cách thế giới bên ngoài. Tử Cấm Thành là quần thể kiến trúc bằng gỗ cổ đại quy mô lớn nhất, mà vẫn còn vẹn nguyên sau nhiều thập kỷ trôi qua. Đây là tử cấm thành nổi tiếng của 2 vương triều lớn trong lích sử trung hoa là Thanh và Minh.
Tử Cấm Thành xây dựng năm 1406 (năm Vĩnh Lạc thứ 4 đời Minh) trong 14 năm. Tổng cộng có 9.999 gian phòng dành riêng cho hoàng đế và quyến thuộc.
Tại đây, du khách du lịch Trung Quốc có thể ghé thăm cửa chính Ngọ môn ở mặt Nam là nơi hoàng đế kiểm duyệt quân đội, Thái Hòa Điện - Nơi vua thường xuyên ngự triều, 2 điện lớn khác là Trung Hoa điện và Bảo Hòa điện. Đi về phía Bắc là Càn Thanh cung, nơi hoàng đế và quyến thuộc cư trú. Đầu tận cùng phía Bắc của quần thể kiến trúc này là Ngự hoa viên, cổ kính, trang nhã, sang trọng, bên trong có Thái hồ với cây cối, tượng điêu khắc, lâu đài đình các, ao nước và thác. Chỗ vào cửa khu viên lâm yên tĩnh được gọi là Khôn Ninh môn.
Tham khảo thêm: du lịch trung quốc|kinh nghiệm du lịch trương gia giới|tour đường bay trương gia giới phượng hoàng cổ trấn|kinh nghiệm xin visa du lịch đài loan
HẠT DINH DƯỠNG NHẬP KHẨU TỪ MỸ - BOPBISHOP

Bốp Bi Shop chuyên hạt dinh dưỡng nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ : quả óc chó, hạt macca, hạt chia...Đảm bảo hàng chuẩn nhập khẩu có bill. LH: 098.75.242.75

No Comment to " Những điểm du lịch hấp dẫn ở Bắc Kinh-Trung Quốc "