Những lưu ý khi th công nội thất biệt thự phòng khách

By nguyễn huyền → Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016
Xu hướng thi công nội thất biệt thự hiện đại,sang trọng đang ngày càng lên ngôi. Thiết kế phòng khách biệt thự không chỉ đẹp, độc đáo mà còn cần chú trọng về phong thủy. Vậy khi thiết kế phòng khách biệt thự cần lưu ý những gì.
Những lưu ý khi th công nội thất biệt thự phòng khách

Mời bạn đọc cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây, để có thể hiểu hơn về thiết kế nội thất biệt thự nhé.

Những lưu ý về phong thủy cần biết khi thiết kế phòng khách biệt thự

Theo quan niệm của các nước Phương Đông, yếu tố phong thủy có tác động lớn đến nhiều lĩnh vực như tinh thần, công việc, sinh hoạt…Sắp xếp nội thất phòng khách hợp lý, khoa học sẽ đem đến tài lộc và may mắn cho gia chủ. Bởi phòng khách là không gian chính của ngôi nhà. Vì vậy, khi thiết kế phòng khách biệt thự, bạn cần lưu ý những điều sau:



Phong thủy tác động đến nhiều lĩnh vực như tinh thần, công việc, sinh hoạt

Theo quan niệm của các nước Phương Đông thì phong thủy có thể tác động đến nhiều lĩnh vực như tinh thần, công việc, sinh hoạt …vì vậy, thiết kế nội thất hợp phong thủy sẽ mang lại tài lộc và may mắn cho gia chủ. Phòng khách có thể coi là “bộ mặt” của toàn bộ ngôi nhà. Vì vậy, khi thiết kế phòng khách Biệt thự Vinhomes Riverside hợp phong thủy thì gia chủ cũng cần lưu ý một số vấn đề sau:

Vị trí phòng khách biệt thự
Những lưu ý khi th công nội thất biệt thự


Việc sắp xếp phòng khách cần đảm bảo sự riêng tư cho không gian nhà

Theo các kiến trúc sư, việc sắp xếp phòng khách biệt thự cần đảm bảo sự riêng tư cho các không gian khác trong nhà. Hãy chắc chắn rằng, khi tiếp khách, bạn và những vị khách không làm ảnh hưởng đến các thành viên khác trong nhà. Bên cạnh đó, phòng khách biệt thự cũng nên đặt ở vị trí trung tâm để đón nhận tối đa nguồn ánh sáng và năng lượng từ thiên nhiên bên ngoài.

Cách trang trí phòng khách biệt thự

Phòng khách biệt thự cần được trang trí sao cho có sự thoáng đãng cần thiết. Bạn nên thiết kế căn phòng có nhiều cửa sổ tạo không gian mở, luồng không khí được lưu thông. Để không gian trở nên tươi mới hơn, bạn hãy đặt 1 vài chậu cây trong phòng.


Phòng khách biệt thự cần được trang trí sao cho có sự thoáng đãng cần thiết

Chính vì vậy các mẫu thiết kế nội thất biệt thự phòng khách, gia chủ nên chọn những đồ vật như: Lộc bình, tranh tường, khung ảnh… để tạo cảm giác thân thiện với khách đến chơi nhà và tránh dùng các vật dụng nhọn, sắc như gươm, đao…để tránh bạo lực, xung đột.

1 phòng khách biệt thự đẹp không nên có quá nhiều đồ, nên bố trí nội thất sao cho đơn giản nhất mà tạo cảm giác thoải mái nhất cho khách đến chơi nhà. Các mẫu thiết kế bàn ghế tại phòng khách nên trang trí đơn giản, được thiết kế mở với hệ thống cửa lớn bằng gỗ tự nhiên hai bên, đảm bảo nhu cầu hòa nhập với thiên nhiên, cảnh quan bên ngoài của gia chủ.

Với những lưu ý ở trên, hy vọng bạn đã có thêm những kiến thức về vấn đề phong thủy trong thiết kế phòng khách biệt thự của mình.
HẠT DINH DƯỠNG NHẬP KHẨU TỪ MỸ - BOPBISHOP

Bốp Bi Shop chuyên hạt dinh dưỡng nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ : quả óc chó, hạt macca, hạt chia...Đảm bảo hàng chuẩn nhập khẩu có bill. LH: 098.75.242.75

No Comment to " Những lưu ý khi th công nội thất biệt thự phòng khách "