Tour du lịch Trung Quốc giá rẻ đi Côn Minh - Đại Lý - Lệ giang 6 ngày 5 đêm

Vậy là chúng tôi đã trở về sau chuyến du lịch với . Chúng tôi chia sẻ trên facebook rất nhiều ảnh về nơi chúng tôi vừa đi, quả là một trải nghiệm đáng nhớ nhưng quên mất chưa kịp viết bài chia sẻ với mọi người. Sáng nay, nổi hứng muốn viết một cái gì đó để sau này khi cảm xúc đã nhạt phai, còn có thể mở ra xem lại Vậy là, sign in và viết thôi..
Trước hết, xin cảm ơn dulichphuonghoang đã giúp tôi tìm được những người bạn đồng hành tuyệt vời trong chuyến đi này, các thông tin được chia sẻ từ anh/chị thật tốt, cám ơn nhé Diệu Kỳ Châu Á…giá tour Côn Minh - Đại Lý - Lệ Giang rẻ
DU LICH TRUNG QUOC : NGOC LONG TUYET SON

Chuyến đi mà tôi đã ấp ủ bao lâu khi từ tháng 8 năm 2013 cuối cùng tôi cũng được thực hiện trên dulichphuonghoang, tôi dự định đi vào tháng 12 với một cô bạn nhưng do cả hai đều là con gái, còn khá trẻ, chưa có kinh nghiệm đi bụi kiểu này và cũng không biết tiếng, lại được một chị bạn đã từng học bên Côn Minh cảnh báo là an ninh bên đó không tốt lắm đâu, dễ bị trộm cắp, hai đứa con gái không biết tiếng đi với nhau thì quá nguy hiểm, vậy nên kế hoạch đã đổ bể.

Tháng 12, khi vô tình lang thang trong mục Tìm Bạn Đồng Hành Các Tour Nước Ngoài, tôi đã tìm thấy một topic về giá tour Côn Minh - Đại Lý - Lệ Giang đang tuyển thành viên và nhanh chóng đăng ký vì lịch trình cũng gần giống những gì tôi muốn đi. Hơn hai tháng trời bàn bạc sôi nổi, chuẩn bị booking và tìm hiểu thông tin , từ con số 9 , cuối cùng thành viên trong đoàn chỉ còn lại 3 vì một số lý do cá nhân và điên tiết nhất là ĐSQ TQ từ chối cấp visa cho các chị trong Nam với lý do là chưa đi tour du lịch Trung Quốc giá rẻ bao giờ, đi đường bộ không được…..blah blah blah ( dạo này con gái trong Nam xin visa đi TQ khó kinh dị, 2 chị trong đoàn tôi nhờ mấy cty du lịch xin với mức giá gần tới $100 nhưng vẫn không đươc). Vậy là……chỉ còn lại 3 cô gái trẻ chúng tôi. Cũng có lúc chúng tôi định hoãn tour vì thấy chán nản, nhưng do vé tàu/máy bay và phòng bên kia đều đã book rồi, vậy là nhắm mắt đưa chân, đi bừa thôi. Hành trình Vân Nam cứ như vậy mà bắt đầu. 
HẠT DINH DƯỠNG NHẬP KHẨU TỪ MỸ - BOPBISHOP

Bốp Bi Shop chuyên hạt dinh dưỡng nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ : quả óc chó, hạt macca, hạt chia...Đảm bảo hàng chuẩn nhập khẩu có bill. LH: 098.75.242.75

No Comment to " Tour du lịch Trung Quốc giá rẻ Côn Minh - Đại Lý - Lệ Giang "